- Thứ 2 - CN: 08:00 - 20:00
- Home
- Page
Chính sách đổi trả
Hera Group xin chân thành cám ơn sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng dành cho Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum.
Chính sách đổi trả của Hera Group ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. Trong trường hợp nếu sản phẩm khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Hera Group cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả sau đây:
Kể từ khi giao hàng thành công
|
Sản phẩm lỗi (do nhà sản xuất)
|
Sản phẩm không lỗi
|
Sản phẩm lỗi (do người sử dụng)
|
---|---|---|---|
3 ngày đầu tiên
|
Đổi mới, trả không thu phí
|
Trả thu phí 50% sản phẩm
|
Không hỗ trợ đổi trả
|
4-7 ngày
|
Đổi mới, trả thu phí 50% sản phẩm
|
Trả thu phí 50% sản phẩm
|
Không hỗ trợ đổi trả
|
8 ngày trở đi
|
Không hỗ trợ đổi trả
|
Không hỗ trợ đổi trả
|
Không hỗ trợ đổi trả
|
Trường hợp lỗi này bao gồm cả việc lỗi do người sử dụng đặt để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ và điều kiện môi trường không đúng theo khuyến cáo trên bao bì mà nhà sản xuất đã hướng dẫn.
Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả: Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và chuyển sản phẩm về địa chỉ 1042 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM cho Hera Group tiếp nhận để giải quyết.
Nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình vận chuyển, quý khách có thể liên hệ Hera Group qua Hotline 1900 638063 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Chi tiết chính sách đổi trả hàng:
1. Đổi sản phẩm mới:
Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp sau đây:
- Lỗi kỹ thuật của sản phẩm
- Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng, giao sai sản phẩm
2. Trả sản phẩm – hoàn tiền:
2.1. Trả do nhu cầu khách hàng:
Trong trường hợp khách hàng trả sản phẩm vì lý do cá nhân, điều kiện để trả và hoàn tiền là:
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi
- Sản phẩm không thuộc danh mục nước hoa, mỹ phẩm trang điểm giá trị từ 500.000 vnđ trở lên.
2.2. Trả do sản phẩm lỗi không phát sinh từ phía khách hàng:
2.2.1. Lỗi ngoại quan:
Khi sản phẩm có dấu hiệu bị hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm…
- Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum sẽ đổi mới 100% nếu sản phẩm hư hỏng ở bên ngoài trong trường hợp quý khách phản hồi lại với Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng thành công.
- Nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum sẽ không hỗ trợ gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
2.2.2. Lỗi sản xuất – do Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum hoặc nhà cung cấp:
* Thời gian tiếp nhận yêu cầu:
- Trong vòng 3 ngày kể từ khi Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum giao hàng thành công, nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất, Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền 100%.
- Từ 4 – 7 ngày: nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm mới.
- Sau 8 ngày: Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum rất tiếc không hỗ trợ đổi/trả sản phẩm nếu quý khách đã sử dụng sản phẩm sau 14 ngày.
2.3. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý:
2.3.1. Phương thức hoàn tiền:
Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 2 – 3 ngày làm việc.
2.3.2. Phí xử lý:
Ngoại trừ các trường hợp hoàn tiền không thu phí đã được nêu trên, Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum sẽ thu phí xử lý trên từng sản phẩm khách hàng có nhu cầu trả theo công thức sau:
- Sản phẩm có trị giá 300.000 vnđ: phí xử lý 50% giá sản phẩm là 150.000 vnđ.
Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum:
Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum sẽ gửi đến quý khách mã vận chuyển miễn phí gửi hàng về Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum thông qua hơn 20.000 điểm bưu điện VNPOST bằng tin nhắn và email xác nhận.
Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và mang đến bưu điện VNPOST gần nhất để liên hệ gửi hàng về đia chỉ: 1042 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM tiếp nhận giải quyết.
Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan như có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả trên trang mạng Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum, hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 1800-638-063.
Mỹ Phẩm Hương Thị Platinum sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gửi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.